Leita í fréttum mbl.is

Hraeddi Gydingahatarinn og lygarinn Gunnar

Mer fannst aedislegt ad sja hvad folk bloggadi um frettina um mig.

Folk segjandi beint eda obeint ad eg vaeri ad skalda thetta alltsaman upp, ad eg vaeri gydingahatari, taugaveikladur og hraeddur og thessvegna vaeri eg ad ljuga thessu ollusaman (t.d var einn sem skaut a mig vegna thess ad eg sagdi m-16, en hvad veit eg... mer er sagt i ollum ferdabokum og af flestum ad their noti m-16 thannig ad eg sagdi thad..annad veit eg ekki - afsakid ef eg fer med rangt mal). "Vondu vondu israelarnir, aumingja Palestinumennirnir" a eg ad vera ad segja. Mer finnst frabaert thegar folk laetur svona mikla vitleysu ut ur ser.
Eg vil koma eftirfarandi hlutum a framfaeri.

A) Eg hef ekkert a moti gydingum sem slikum. Eg hef heldur ekkert a moti hinum almenna fridelskandi borgara i Israel. Jafnvel finn eg til samudar med sumum hermonnunum thar sem their eru ungir menn sem breytt hefur verid i skrymsli i morgum tilvikum (eg get komid med tilvitnanir fra fyrrum hermonnum seinna meir). Hinsvegar eru thad stjornvold i Israel sem kuga Palestinsku thjodina og beita hana svo hrikalegum adgerdum ad thad halfa vaeri hellingur. Landnemar fa ad vada uppi og drepa saklaust folk an thess ad nokkud se gert (sbr daemid sem eg sagdi med bornin 2 sem voru drepin i rumunum sinum i Hebron). Audvitad gera Palestinumenn lika hryllilega hluti og eg segi thad eins og eg hef svo oft adur sagt ad eg styd ekki ofbeldi a nokkurn hatt. Fyrir mer snyst deilan ekki um Palestinumenn og Israela, heldur einfaldlega um astand thar sem einn adili er i hlutverki kugara, og hinn er i hlutverki hins kugada sem reynir ad berjast med thvi litla sem hann hefur. Thetta gaetu verid Danir og Sviar i illdeilum fyrir mer. Naer allir sem eg hef talad vid herna uti stydja ekki ofbeldisadgerdir a nokkurn hatt. Naer allir vilja frid og their vita thad ad fridur naest ekki med hernadi, skaerum eda kugun heldur med fridsamlegu vidhorfi og vidraedum. Thvi midur eru misjafnir adilar ur badum attum sem koma i veg fyrir ad slikt gerist, en folk verdur ad halda afram ad vona.

B) Hvada astaedu hef eg til ad ljuga?? Allt sem kemur fram i frettinni og herna a blogginu er helber sannleikur. Eg hef 4 vitni ad atvikinu og eg hef nakvaemlega enga astaedu til ad ljuga thessu. Vid keyrdum adra akrein en almennir borgarar vegna thess ad vid vorum a leid i neydartilvik, stoppudum bilinn skv venju (og skipun hermanns) og hermadurinn kom svona fram vid okkur. Er thetta rett framkoma gagnvart hjalparstarfsmonnum? Eg skil ad their seu hraeddir og varir um sig vegna thess ad i einstaka tilviki hafa vigamenn notad sjukrabila til ad smygla misjofnum varningi, en thad gefur honum (hermanninum) engu ad sidur ekki eina einustu astaedu til ad hota hjalparstarfsmonnum a thennan hatt. Vid syndum fulla samvinnu og sogdum ekkert a moti hermanninum sem helt afram ad oskra a okkur og hota okkur. Hraeddur? Audvitad verdur madur hraeddur thegar fullvopnadur madur otar byssunni ad manni og ognar manni.

 c) Thad sem adrir segja slaemt um gydinga a bloggum sinum og vitna i greinina mina, t.d "Gunnar má þakka sínum sæla að hann var ekki drepinn af þessum rasistum og terroristahermönnum ísraela." kemur mer eda theim samtokum sem eg vinn fyrir ekki vid a nokkurn skapadan hatt. Eg thakka fogur ord i theim tilvikum sem vid a og finnst fallegt ad folk huxi til min en eg vil ekki ad nafn mitt se bendlad vid rasisma i einni einustu mynd. Eins og eg sagdi adan, tha snyst malid fyrir mer um manneskju sem kugar vs manneskju sem er kugud.

d) Eg er a vegum felagsins Island Palestina, en eg for hingad a eigin vegum og eigin forsendum tho Island Palestina seu thau samtok sem komu thessu ollu i kring fyrir mig. Eg vildi kynnast astandinu af eigin raun med thvi ad vera sjalfur a svaedinu, og thad er thad sem eg er ad gera. Eg er fyrst og fremst herna sem manneskja, sidan vitni og ad sidustu hjalparstarfsmadur.

Til thess goda manns sem vildi senda greinina a Jerusalem Post : gjordu svo vel elsku madur. Ef ther lidur betur med ad lata mig lita illa ut tha gjordu svo vel. Min er anaegjan. Vona ad ther finnst thu meiri madur fyrir vikid. Eg verd hvort sem er kvaddur a flugvellinum herna med yfirheyrslum byst eg vid, thannig ad eg held ad thu sert ekki ad vinna mer nokkurn skada. Kannski fae eg 2-3 spurningar aukalega. Eigdu frabaeran dag minn kaeri herra. (kannski var eg tho ad misskilja athugasemdina og bidst velvirdingar ef svo er).

Eg verd a onefndum stad a morgun thar sem motmaeli fara fram. Venjulega er taragasi og gummikulum latid rigna yfir fridamlega motmaelendur sem thar ad auki eru ovopnadir. Eg verd ad vinna med neydarhjalparteyminu og verd vel merktur sem hjalparstarfsmadur, thannig ad thad verdur spennandi ad sja hvort hermenn skjoti lika hjalparstarfsmenn.

Fridur se med ykkur
-Gunnar

------------------------------------ Vidbot!!!

Thar sem eg sa eftirfarandi ummaeli Snorra i Betel a sidu hans finnst mer eg knuinn til ad svara henni, thar sem eg veit ekki hvort madurinn muni samthykkja athugasemdina sem eg skrifadi thar sem eg svara fyrir mig

"Sjá menn ekki hve mikils gyðingarnir meta sitt fólk og þá virðingu sem hinir látnu hermenn þeirra fá? Framkoma Ísraelsmanna er nefnilega eins gagnvart gestum landsins og óvinum þeirra eins og meðlimum í Ísland-Palestína
Hvað ætli Íslendingurinn í sjúkrabílnum hafi verið að flytja og fela? Væri ekki rétt að krefja hann um alla þætti málsins? Ég sendi þessa áskorun til Morgunblaðsmanna sem birtu áróðursfréttina.
Það er illt til þess að vita að ungir félagar í Ísland-Palestína gerðust sjálfviljugir "skotskífur" til að byssukúlur ætlaðar Arafat færu frekar í þá. Þeir voru tilbúnir að deyja fyrir fjöldamorðingja en álasa Ísraelum fyrir að verja sitt land!
Biðjum Jerúsalem friðar- því menn ætla greinilega að skipta henni og sundra ríki Ísraels. Þeim hefur tekist það með kristna ríkið í Líbanon.
Snorri í Betel "

svar mitt:

Kaeri Snorri, og allt thid goda folk sem herna skrifid. Eg laet mer fatt um finnast um einstaka asakanir um ad vera gydingahatari og studningsmadur hrydjuverka, en thegar eg er sakadur um ad vera ad fela eitthvad tha finnst mer nog komid og akved ad svara fyrir mig. Eg aetti jafnvel ad leita rettar mins og kaera thar sem thetta eru hrein og bein meidyrdi.Mer thykir thetta faranlegt, i besta falli gratlegt ad thid skulid vera ad segja svona um mig. Eg styd ekki Hamas a nokkurn einasta hatt thar sem their beita ofbeldi (ad minu mati oasaettanleg adferd), og thadan af sidur er mer illa vid gydinga. Eg vil frid ofar ollu, og eg veit ad ofbeldi, hernadur og annad er ekki leidin til ad fa frid i thessu landi. Mitt verkefni herna i thessu landi er ad vera vitni ad thvi sem gerist herna megin mursins. Eg hef hitt marga goda israelsmenn, en einnig hef eg lent i mjog slaemum landnemum sem voru thad slaemir ad vid thurftum logreglu og hervernd til ad fara i eina skodunarferd um baeinn Hebron (Khalil).Eg er ekki reidubuinn til ad deyja fyrir einn malsstad eda annan, enda virdi eg lifid ofar odru. Thar af sidur hef eg ahuga a ad vera skotskifa eins og thu Snorri ordar thad. Hvernig i oskopunum finnur gudsmadur eins og Snorri sig knuinn til ad kalla fridelskandi mann eins og mig studningsmann hrydjuverkamanna? Eg skal gladur svara ollum thattum malsins ef morgunbladid hringir i mig og krefur mig frekari svara. Simanumerid mitt er a sidunni minni, og folki er gudvelkomid ad hringja i mig til Palestinu og spjalla vid mig.

Snorri: Eg vona ad thu finnir frid i hjarta thinu. Eg mun koma til med ad leita rettar mins vegna thessarar athugasemdar thinnar thegar eg kem heim eftir rumar 2 vikur.

Takk kaerlega fyrir studninginn thid sem synid mer hann. Eg met thetta mikils, og ekki sidur Palestinska thjodin thar sem thetta kveikir a umraedum um astandid. Eg skal gladur sitja fyrir svorum thegar eg kem heim, og ef einhver vill sla a thradinn til min tha er numerid mitt birt i "um hofundinn".

Lifid heil
Gunnar

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mér dettur ekki til hugar að efast um sannleiksgildi þess sem þú skrifar.  Svo er alveg bráðnauðsynlegt að fá að heyra frá þessari hlið því það er ekki eins og fréttir vaði uppi frá Palestínu.

Takk kærlega fyrir mig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.7.2008 kl. 09:13

2 Smámynd: Auðun Gíslason

Þakka þér fyrir, Gunnar!  Það er athyglivert, að þeir sem hafa efast um orð þín eru þvílíkir hugleysingjar, að þeir þora ekki að skrifa athugassemdir hjá þér, nema einn vesalingur nafnlaus.  Fástu ekki um Snorra í Betel.  Hann hefur lengi verið bilaður! 

Auðun Gíslason, 17.7.2008 kl. 11:31

3 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

sendi þér hugarró og styrk til að takast á við allt það sem þú ert að upplifa. sumum er erfitt að horfast í augu við sannleikann og bregðast ókvæða við. ég hef ekki orðið vör við annað en heilindi í þínum skrifum og man þegar þið voruð að fara út í þessi störf að ykkur var mikið í mun að segja frá öllum hliðum málsins og það hefur þú gert. ekki taka persónulega það sem sumt fólk skrifar af vanþekkingu og ótta, þú veist hvað það er sem þú ert að upplifa og ert í sömu sporum og svo margir aðrir sem hafa upplifað svona aðstæður hins algera óréttlætis að fæstir vilja trúa þessum ómanneskjulega veruleika, því sú vitneskja krefst hugarfarsbreytinga og aðgerða. þakka þér fyrir að segja okkur frá þessum veruleika þó það svíði að fá enn eina staðfestinguna á hve hörmulegt ástandið fyrir almenning í Palestínu.

Birgitta Jónsdóttir, 17.7.2008 kl. 12:40

4 identicon

Elsku Gunni minn, ég hugsa fallega til þín og vona að allt fari vel úti. Hlakka til að sjá þig hér á fróni þegar þar að kemur.

Fullt af knúsum úr sveitinni.

-Steinka

Steinunn Lilja Heiðarsdóttir (IP-tala skráð) 17.7.2008 kl. 16:29

5 identicon

Sæll Gunnar. Ég verð bara að segja að ég dáist að því verki sem þú ert að vinna og ég þori að veðja við þig að ekkert af þessu fólki sem er að blogga um þig á neikvæðan hátt myndi þora af fara út á þann vettvang sem þú ert á. Ekki myndi ég allavega þora út í þetta og þess vegna segji ég einu sinni enn ég dáist af þér. Gangi vel þér.

Svava (IP-tala skráð) 17.7.2008 kl. 20:27

6 Smámynd: Snorri Óskarsson

Sæll Gunnar

Þakka þér fyrir athugasedina og þessar línur sem segja allt sem segja þarf:

Eg skil ad their seu hraeddir og varir um sig vegna thess ad i einstaka tilviki hafa vigamenn notad sjukrabila til ad smygla misjofnum varningi,

Við vitum báðir að það er óásættanlegt að menn noti sjúkrabíla til að koma vígamönnum yfir landamærin. Frá Nablús kom 13 ára gamann unglingur með bakpoka til Netaníu og sprengdi sig (var sprengdur með farsíma) í matvöruverslun þar. Frá Nablús var sjúkrabíll með "ófríska konu" stöðvaður. Þeim lá mikið á en þegar konan var skoðuð þá var hún með sprengjubelti um sig miðja. Því miður þá ert þú þeim megin sem skuggi tortryggninnar liggur yfir.

Ég er ekkert að draga í efa þína friðarviðleitni en þeir sem hafa stjórnar (Fatah og Hamas) hirða ekki um hinn almenna borgara. Ekki  er lengra síðan en að 4.maí sl. að birtist þetta í dagblaði "Palestinians admit it´s their own who oppress them"

gættu þín á vinum þínum þeim er ekki treystandi. 

kær kveðja

 Snorri í Betel

Snorri Óskarsson, 17.7.2008 kl. 23:57

7 identicon

Ég treysti þér fullkomlega til að skrifa sannleikann, ég tel mig þekkja þann mann sem þú hefur að geyman nógu vel til að taka fullt mark á þér. Það getur vel verið að ég upplifi sömu aðstæður öðruvísi en mér þykir samt skemmtilegt og fræðandi að lesa um þína upplifun þar sem ég hef ekki komið til Palestínu og er ekki á leiðinni þangað í bráð. Það hefur komið fyrir að nýfætt barn dó í sjúkrabíl eftir illilega langt stopp og leit af hermönnum. Það er ekki hægt að vega og meta þegar kemur að borgurum, hversu mikið áhrif hafa þeir á framgang stjórnvalda þar í landi og vestra. Hvað olli þessari upplausn? herra Betel ætti frekar að lesa sér til um sögulegar staðreyndir málsins því það þarf sterkan grunn þegar byggja á traust hús.

Ég mótmæli mannréttindabrotum og ég tek ofan af fyrir þér herra gunnar að bjóða fram vinnu þína til að upplifa og kynnast lífi og aðstæðum sem munu veita þér meiri visku og innsýn á lífið!

með bestu kveðju

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 18.7.2008 kl. 05:10

8 identicon

Sæll Gunnar!

Það vakti athygli mína þegar ég las í Morgunblaðinu og í Fréttablaðinu um ógvægilega reynslu þína. Þar sem ég hef verið sem leiðsögumaður í Ísrael og á landsvæði Palestínu s.l.27 ár (mikinn hluta hvers árs), langar mig til að spyrja þig nokkurra spurninga. Þú segir í Fréttablaðinu að Palestínumenn hafi löggæslu á daginn en Ísraelsher á næturnar...

Þú segir. Við erum á leið í vinnuna eins og alla daga..þenna dag voru þeir að sinna neyðarkalli.

1.Voru þá Palestínumenn við löggæslu þenna umrædda dag?
2.Hvar er þessi landamærastöð?
3.Þar sem enginn sjúklingur var í bílnum, hver stóð þá að baki þessu neyðarkalli?
4.Á hvaða leið voruð þið?

Mbl.segir eftir þér...að venjulega fari þeir (sjúkrabílarnir) óáreittir um þessa hjálparleið...(með öðrum orðum, einstakt tilfelli).

Gunnar! Ég vil trúa því að í þér býr aðeins góður vilji til að hjálpa þeim sem eiga bágt. Ertu til með að heimsækja, áður en þú kemur heim, sjúkrastofnun í Tel-Aviv, þar sem langdvala sjúklingar eru sem fórnarlömb hryðjuverka, bæði frá sprengdum strætisvögnum og veitingastöðum. Þar eru ungir og eldri, blindir fyrir lífstíð, aðrir eru fóta og handalausir. Flestir ná sér aldrei. Þeir ungu menn sem frömdu þessi óhæfuverk komu aðallega frá Jenin og Nablús og í nokkrum tilfellum var þeim smyglað í sjúkrabílum!!!!

Ég trúi að þú hafir farið í þessa ferð með allt gott í huga, en þeir sem sendu þig eru þekktir Ísraelshatarar og vilja gjarnan fá svona neikvæðar fréttir um grimmd ísraelskra hermanna, svo þeir geti notað það í áróðri sínum gegn Ísrael.

Ég óska þér alls þess besta og á von á svari frá þér.

Kveðja
Ólafur

Ólafur Jóhannsson (IP-tala skráð) 18.7.2008 kl. 22:39

9 Smámynd: Auðun Gíslason

Sæll Gunnar! Ég sé að hinir "rétttrúuðu" eru farnir að skrifa athugasemdir hjá þér.  T.d. sé ég, að Ólafur, af sinni alkunnu sannleiksást, reynir að klína hatursstimplinum á Félagið Ísland-Palestína!  Gott hjá honum!  www.btselem.org og www.ilanpappe.com  eru síður sem vert er að skoða.  Og auðvitað mun einhver sannleikselskandinn reyna að klína hatursstimplinum á aðstandendur þeirra.  Ég skora á Snorra og Ólaf að nota nokkrar stundir til að kynna sér þessar síður!  Svo og auðvitað alla, sem vilja fræðast umganga mála fyrir botni Miðjarðarhafsins!

Auðun Gíslason, 18.7.2008 kl. 23:38

10 identicon

Ég finn mig knúinn til að svara Ólafi hér.

Löggæslan er í höndum Palestínsku lögreglunnar á daginn í Nablus, aftur á móti hverfa check-pointin ekki sem umkringja borgina. Herinn bíður þar og stöðva þá sem þeir vilja stöðva.

Ef þetta er stöðin sem ég tel, þá er hún uppi í hæð fyrir ofan borgina, en sjúkrabílar medical relief þurfa að fara þar í gegn til að komast á heilsugæslustöðina Sabastiyah þar sem Gunnar hefur unnið síðustu vikur. Sú heilsugæslustöð þjónar nokkrum þorpum þar í kring.

Stundum þarf að sækja sjúklinga þangað, t.d. í tilfelli akút hjartatruflana o.s.frv. þar sem þetta er ekki sjúkrahús búið öllu. Þá er sjúklingnum síðan ekið inn í Nablus þar sem sjúkrahúsin eru.

Það skiptir kannski ekki öllu hvaða check-point þetta var, kannski var það annað. Það sem máli skiptir er að fyrirkomulagið er svona. Á daginn heldur Ísraelsher sig úti en vaktar allar útgönguleiðir, en á nóttunni koma þeir inn í borgina.

Merkilegt að 27 ár af ferðaleiðsögn í Ísrael og Palestínu skili ekki meiri þekkingu en þetta. Eitthvað segir mér að Ólafur hafi verið leiðsögumaður í Ísrael en ekki eytt miklum tíma á palestínsku landsvæðunum.

Ísraelshatarar segirðu, þetta er orðið þreytt skot og ekki einu sinni vert því að svara. Ég gæti allt eins kallað þig rasista, eða sultu.

Þetta er auðvelda leiðin út úr rökræðum.

Ekki hef ég neitt á móti gyðingum eða Ísraelsmönnum yfir höfuð, en varðandi þá sem ráða, ísraelsk stjórnvöld og það sem þau eru að gera á þessum svæðum er ömurlegt.

Einar Teitur (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 00:09

11 Smámynd: Gunnar Pétursson

1.Voru þá Palestínumenn við löggæslu þenna umrædda dag?

Palestinumenn sinna loggaeslu innan borgarinnar. Israelsmenn sja um oll checkpoint utan vid baeina.
2.Hvar er þessi landamærastöð?

Eins og einar sagdi: rett fyrir utan baeinn, uppi a haed ekki svo langt fra heimili minu milli Nablus og Sabastia
3.Þar sem enginn sjúklingur var í bílnum, hver stóð þá að baki þessu neyðarkalli?

Hjukrunarfraedingurinn sem kemur fyrst a heilsugaesluna a morgnana fekk til sin alvarlega veikann sjukling sem thurfti tafarlausa laeknismedferd, hringdi i okkur og thannig vorum vid i neydarutkalli. Thessi hjukrunarfraedingur
4.Á hvaða leið voruð þið?

eins og eg sagdi, vid vorum a leid a heilsugaesluna i Sabastia thar sem vid vinnum 6 daga vikunnar.

Vonandi hefur thetta svarad spurningum thinum, og ef thad er eitthvad tha er ther frjalst ad hafa samband vid mig. Og ja, eg verd i Tel Aviv sidustu 2-3 dagana mina, og planid er ad taka vidtal vid almenna borgara uti a gotu, hitta israelsk samtok sem passa ad allt fari vel fram vid checkpointid ( www.kibush.co.il ), og jafnvel kiki eg a sjukrahus ef timi gefst til. Eg er lika buinn ad hitta marga sjuklinga og margt folk sem er orkumla eftir arasir israelshers. T.d heyrnarlausann mann sem heyrdi ekki thegar hermadur oskradi a hann og skaut hann sidan 2 skotum i faeturna. Eg fer i mat a thridjudaginn hja folki i flottamannabudum sem getur ekki sofid a naeturnar vegna sifelldra innrasa og onaedis af halfu israelshers.

Gunnar Pétursson, 19.7.2008 kl. 06:53

12 identicon

Gunnar,

Ég þakka þér fyrir að hafa svarað spurningum mínum, að vísu er nokkuð þar sem ég vildi fá nánari skíringar. Það væri gott ef þú sæir þér fært að hafa samband við mig þegar þú kemur heim.

Ég óska þér alls þess besta þessa síðustu daga þína. Vonandi hefur þú séð eitthvað jákvætt á Ísrael og á landsvæði Palestínu. Skoðaðu vefsíðu okkar www.zion.is

Einar Pétur! (ef það er þitt rétta nafn) Mig langar til að svara nokkrum aðfinnslum í athugasem þinni. Þú segir:

Merkilegt að 27 ár af ferðaleiðsögn í Ísrael og Palestínu skili ekki meiri þekkingu en þetta. Eitthvað segir mér að Ólafur hafi verið leiðsögumaður í Ísrael en ekki eytt miklum tíma á palestínsku landsvæðunum.

Í þessi 27 ár sem ég hef unnið í Ísrael, hef ég að sjálfsögðu farið um allt landsvæði Palestínu. Þar til Palestínumenn fengu sjálfræði í Nablús og höfðu sprengt um sögulegar minjar, gröf Jósefs, þá hefur ekki verið hætulaust fyrir okkur leiðsögumenn að fara þangað. Það sama á við Jenin og Betlehem.

Í þessi 27 ár hef ég farið með um 1000 íslendinga til "Landsins helga", þar er jórdanía auðvitað meðtalin. Allir þessir íslendigar hafa farið með mikið þakklæti og flestir þeirra hafa farið aftur og aftur.

Hótelið sem ég hef notað í mörg ár er í Austur-Jerúsalem og er í eigu Palestínumanna, hét Pílgrims Palash, en heitir nú Túlpin. Ég hef oftast búið meðal Palestínumanna í A.Jerúsaelm. Allir bílstjórar sem aka langferðabílum sem ég nota eru Palestínumenn.  Mest allt starfsfólk í gestamóttökum  á hótelum í Jerúsalem, bæði í Austur og í vestur, eru Palestínumenn eða ísraelskir arabar.
Langflestir leigubílstjórar í Jerúsalem eru Palesatínumenn eða Ísraelskir arabar. Flestir vinir mínir, bæði einstaklingar og fjölskyldur í Ísrael eru Palestínumenn eða Ísraelskir arabar.

Ég er tengileiður fyrir grunnskóla Palestínumanna rétt hjá Betlehem, þar sem m.a.Ísraelsvinir æá Íslandi hafa stutt og styrkt í 17 ár.

Varðandi stjórnina, sem nú er í Ísrael, er ég þér sammála. Ég er mjög ósammála þeim.

Það er ekkert skrítið þegar ég heyri þekkta svokallaða Palestínuvini lýsa grimmd ísraela=gyðinga og aðeins neikvæðum fréttum frá Ísrael, að þeir séu kallaðir Ísraelshatarar!

Með Shalom/Salem kveðju.

Varðandi athugasemd Auðuns Gíslasonar: Snorri og ég höfum ákveði að setja hann á bænalista okkar.
 

olijoe

Ólafur Jóhannsson (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 20:56

13 Smámynd: Auðun Gíslason

Sælir allir!  Ég vil benda ykkur á grein eftir fyrrverandi dómsmálaráðherra Ísraels á blogginu mínu,  "Sjöundi dagurinn".  Hann vill meina, að Sex daga stríðið hafi fengið sjöunda daginn og sá dagur standi en yfir.  Mjög fróðleg grein eftir mann sem þekkir málið betur en margur!  Ég frábið mér fyrirbænir hræsnaranna!  En bið þá frekar að skoða vefina sem ég bendi á og greinina fyrrnefndu!  Bæti hér við einni heimasíðu sem vert er að skoða:  www.yesh-din/eng/ 

Yesh Din mun þýða: Það eru lög!

Auðun Gíslason, 19.7.2008 kl. 23:40

14 Smámynd: Auðun Gíslason

Fyrirgefið!  Rétt skal vera rétt:  www.yesh-din.org/eng/ .  Betra að hafa þetta rétt svona maður nái sambandi!

P.s.  Kveðja,  Ólafur og Snorri!  Ég elska ykkur líka!

Auðun Gíslason, 19.7.2008 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Pétursson
Gunnar Pétursson
Höfundur er hjúkrunarfræðinemi staddur í Palestínu dagana 26.júní til 2.ágúst
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband