Leita í fréttum mbl.is

Farinn út

Í fyrramálið legg ég af stað.

Eftir stutt stopp í london og skoðunarferð með frænku minni, þá flýg ég til ísraels.

Ef allt gengur að óskum ætti ég að vera í Nablus skömmu eftir hádegi á fimmtudagin. Ef fréttin hefur ekki þegar birst, ætti að birtast viðtal við mig í Fréttablaðinu á næstu dögum. Vonandi verður sú frétt ekki til þess að mér verði ekki hleypt inn í Ísrael (Palestínu), og að ég hafi náð að segja það sem ég vildi segja við blaðamanninn.

Ég reyni að blogga um leið og ég kem út. Ef einhverjar spurningar vakna eða ef einhver vill hringja í mig (nauðsynlega) þá er símanúmerið mitt 8235510, en ég fæ mér palestínskt símakort um leið og ég lendi og mun þá pósta því hér.

Hafið það sem allra best

-Gunnar


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góða ferð :) hlakka til að fylgjast með þér hérna :) kær kveðja Telma fá

Telma Dögg FÁ :) (IP-tala skráð) 25.6.2008 kl. 00:27

2 Smámynd: Yousef Ingi Tamimi

Goda ferd vinur .. vid bidum herna spennt eftir ad hitta a thig ;)

Yousef Ingi Tamimi, 25.6.2008 kl. 08:18

3 Smámynd: Aron Björn Kristinsson

Gangi þér vel suður á bóginn, steingleymdi að óska þér góðrar ferðar á fundinum í gær hehe. Heyri í þér gamli.

Aron Björn Kristinsson, 25.6.2008 kl. 18:29

4 identicon

og ég var að koma heim af næturvakt á leið upp í rúmið - ööhh. Þú á leið til önnu í mega upplifun og ferðalag. Hlakka til að lesa meira svo sjáumst við kannski á skype hjá önnu við tækifæri;)

Ferðakveðja frá landspítalanum

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 09:17

5 identicon

hæ hæ hæ gunnar minn

fylgjumst með þer

kveðja

amma og afi

asbjorg (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 20:37

6 Smámynd: María Magnúsdóttir

Er að bíða eftir nýju bloggi frá þér krúttið mitt.

María Magnúsdóttir, 29.6.2008 kl. 01:11

7 identicon

Hæ! Hann Sesar biður æðislega að heilsa þér og saknar þín mikið!
En hann er í góðu yfirlæti hjá okkur, borðar vel, flautar og talar.

Hann getur verið ferlega fyndinn og ég get strax sagt þér nokkrar sögur af honum, en læt það bíða. Ég er á skype ef þú vilt hafa samband, eða getur. islanderbest. Og eftir að hafa lesið greinarnar eftir ig hér er ég enn sannfærðari um það. Við erum svo sannarlega heppin að búa á þessu litla landi okkar og megum vera þakklát.

Gangi þér vel!
Kveðja, Sesar, Viggó, Kató,Emotions

Shirley Anna og Ragnar

Shirley Anna Guðrúnard. Felton (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 09:25

8 identicon

Elsku Gunnar hlakka til að heyra ferðasöguna.

Kv, Erla frænka.

Erla (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 13:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Pétursson
Gunnar Pétursson
Höfundur er hjúkrunarfræðinemi staddur í Palestínu dagana 26.júní til 2.ágúst
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband