Leita í fréttum mbl.is

klukkið?

jæja ég er að finna afsökun til að læra EKKI...

aron björn klukkaði mig þannig að hér er það:

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Uppvaskari á Broadway/starfsmaður í eldhúsi

fræðari hjá Jafningjafræðslunni

starfsmaður í aðhlynningu á elliheimili

LSH krabbameinsdeild og gjörgæsla

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

Die Hard safnið

Kill Bill vol1

Magnolia

Clockwork Orange

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Anastácio - Brasilíu

Mosfellsbæ

Reykjavík

Nablus (ég tel 5 vikur að leigja það að búa)


Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

CSI Miami

House

ER

Big Bang Theory

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Haiti

Ástralía

Palestína

Ítalía

Fjórar síður sem ég heimsæki daglega(fyrir utan bloggsíður):

mbl.is

facebook.com

ugla.hi.is

www.wulffmorgenthaler.com

Fernt sem ég held uppá matarkyns:

Beikonburger!!

Grillkjöt

Shawarma

morgunkorn

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

Hugleiksbækurnar

100 strokes of the brush before bed

Ilmurinn

the art of war

Fjórir staðir sem ég myndi helst vilja vera á núna:

palestína

Brasilía

Suðurskautið

Haiti

 

..annars er allt fínt að frétta af mér. Lífið heldur áfram og ég reyni að njóta þess eftir bestu getu

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gunnar Pétursson
Gunnar Pétursson
Höfundur er hjúkrunarfræðinemi staddur í Palestínu dagana 26.júní til 2.ágúst
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband